👉MIVI Recruitment Notification:మివి లో కస్టమర్ సపోర్ట్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఉద్యోగాల భర్తీ.
👉అర్హత: B.Sc, B.Com, BA, B.E/B.Tech (ఏదైనా విభాగం)
👉అకడమిక్ పర్ఫార్మెన్స్: విద్యార్థులు అకడమిక్స్లో కనీసం 60% మార్కులతో ఉత్తీర్ణులై ఉండాలి, ఎటువంటి బ్యాక్ లాగ్లు ఉండకూడదు.
👉పాసౌట్ సంవత్సరం: 2024 లేదా 2025లో ఉత్తీర్ణులైన వారు అర్హులు.
👉శాలరీ :2.3 LPA (సంవత్సరానికి లక్షలు)
👉ఈ స్థానానికి ఎంపికైన అభ్యర్థులు కాల్స్, ఈమెయిల్స్ మరియు చాట్స్ ద్వారా కస్టమర్ల ప్రశ్నలను పరిష్కరించాలి. ఆర్డర్లు, రిటర్న్లు, ఉత్పత్తి వినియోగం, సాంకేతిక మద్దతుకు సంబంధించిన సమస్యలను పరిష్కరించడంతో పాటు, కస్టమర్ సంతృప్తిని నిర్ధారించడానికి అంతర్గత బృందాలతో సమన్వయం చేసుకోవాలి. అలాగే.. సంభాషణలు, లావాదేవీల రికార్డులను నిర్వహించాలి.
👉అవసరమైన నైపుణ్యాలు:
👉సాంకేతిక: బలమైన కమ్యూనికేషన్ నైపుణ్యాలు (ఇంగ్లీష్, హిందీ), సహనం, సానుభూతి మరియు కస్టమర్-ఫస్ట్ దృక్పథం.
👉మంచి కమ్యూనికేషన్ (ఇంగ్లీష్ & హిందీ తప్పనిసరి), గో-గెట్టర్ వైఖరి, స్మార్ట్ అప్రోచ్.
👉కంపెనీ పాలసీ ప్రకారం ఉద్యోగులందరూ గ్రూప్ హెల్త్ ఇన్సూరెన్స్కు అర్హులు.
👉ఉచిత రవాణా, సబ్సిడైజ్డ్ భోజన సౌకర్యం అందుబాటులో ఉన్నాయి.
👉రొటేషనల్ డే షిఫ్టులలో పనిచేయడానికి సుముఖత ఉండాలి.
👉దరఖాస్తులకు చివరి తేదీ: జూన్ 30, 2025
👉దరఖాస్తు చేయడానికి
👉కంపెనీ వెబ్సైటు: https://www.mivi.in/
👉మొదటి రౌండ్: హైదరాబాద్ వెలుపల ఉన్న అభ్యర్థులకు వర్చువల్ రౌండ్ ఇంటర్వ్యూ ఉంటుంది.
👉రెండవ రౌండ్: హైదరాబాద్ లో ఉన్న అభ్యర్థులకు ముఖా ముఖి ఇంటర్వ్యూ ఉంటుంది.
👉ఇమెయిల్: placementexecutive1_cr_task@mivi.in
👉ఇటువంటి ఉద్యోగ సమాచారం కోసం కింది టెలిగ్రామ్ గ్రూప్ లో చేరండి.
👉Telegram Link: